Wed. Oct 16th, 2024
0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

เกมหลอนเอ็กคลูซีฟหลากทางเลือกกำลังจะโผล่ลงจอเงิน ภายใต้การควบคุมดูแลของ “แกรี่ ดาวเบอร์แมน” โปรดิวเซอร์และนักเขียนบทชาวอเมริกันผู้ฝากผลงานหนังสยองขวัญมาแล้วมากมาย

PlayStation Productions ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังสร้างภาพยนตร์จากวิดีโอเกมเรื่องใหม่ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ ผลงานเกมสุดระทึกจากเครื่องเล่น เพลย์สเตชัน 4 ที่เตรียมดัดแปลงสู่รูปแบบหนังคนแสดงเผยแพร่โดยค่ายหนังในเครืออย่าง Screen Gems และได้คุณ “เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก” (David Fคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด. Sandberg) จาก Lights Out และ Shazam! มาเป็นผู้กำกับ

โปรเจกต์ภาพยนตร์ Until Dawn ถือกำเนิดขึ้นจากความร่วมมือกันของหลายภาคส่วนทั้งค่าย Vertigo Entertainment, PlayStation Productions, Mangata และ Coin Operated Productions ที่สำคัญคือตัวหนังจะถูกเขียนบทพร้อมควบคุมการผลิตโดย “แกรี่ ดาวเบอร์แมน” (Gary Dauberman) นักแต่งเรื่องสุดสยองผู้เคยเขียนบทให้กับแฟรนไชส์หนังตุ๊กตาผี Annabelle, ผีแม่ชี The Nun และปีศาจจากขุมนรกอย่าง It ทั้งสองภาคมาแล้ว
สำหรับ Until Dawn มันเป็นเกมแนวสยองขวัญที่ออกวางจำหน่ายในปี 2015 บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวเพื่อนสนิททั้ง 8 คนที่ชักชวนกันไปเที่ยวพักผ่อน ณ กระท่อมร้างห่างไกลในหุบเขา แต่กลับต้องเผชิญเหตุการณ์ประหลาดสุดสะพรึงซึ่งเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับตำนานสยองขวัญพื้นบ้าน ในการเอาตัวรอดฝ่าฟันค่ำคืนอันเหน็บหนาวไปให้ถึงรุ่งเช้า ผู้เล่นจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางให้กับแต่ละตัวละครที่จะเป็นตัวกำหนดว่า ใครจะอยู่หรือใครจะตาย

โดยทางค่าย Screen Gems ได้อธิบายทิ้งท้ายว่า เวอร์ชันภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมดังกล่าวจะเป็นเหมือนกับจดหมายรักเรต R ที่ส่งตรงไปยังเหล่าคอหนังสยองขวัญ พร้อมด้วยกลุ่มทีมงานนักแสดงหลักชุดเดิมที่แฟนๆต่างคุ้นหน้า

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu
hollywoodreporter*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin